Gạch 80×80 bóng kiếng Ấn Độ

THÔNG TIN GẠCH 80X80 BÓNG KIẾNG ẤN ĐỘ

   Các loại gạch đá bóng kiếng,đá trang trí thường được nhập khẩu từ Ấn Độ về đều có chất lượng tốt đã qua kiểm chứng của các công ty nhà máy gạch Ấn Độ nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Các phong cách được ưa chuộng: đương đại, sang trọng, tối giản, mộc mạc…được áp dụng hiệu quả trong từng mẫu gạch. Dòng gạch 80×80 kích thước lớn, có họa tiết và hoa văn gạch phong phú đa dạng phù hợp với nhiều mẫu thiết kế sàn nhà và tường nhà.

  • Gạch Lát 80×80 phù hợp với hầu hết các thiết kế Nội – Ngoại Thất và công trình xây dựng , gạch phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, sảnh, bể bơi, sân thượng,…
  • Các sản phẩm gạch ốp lát Ấn Độ tạo ra một phong cách riêng độc đáo cho từng công trình với các tính năng nổi bật:
  • Đá Granite bóng kính 2 da chống thấm, độ bền cao
  • Bền màu, không bị bong lớp men sau thời gian dài sử dụng
  • Sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe.
  • Giá thành cạnh tranh , thiết kế tinh tế thanh lịch, đa dạng màu sắc, ứng dụng công nghệ hiện đại, bền vững với thời gian.

CÁC MẪU GẠCH 80X80 BÓNG KIẾNG ẤN ĐỘ

Gạch 80X80 bóng kiếng Alaska White

Gạch Ấn Độ Alaska White là một loại gạch lát nền cao cấp được sản xuất tại Ấn Độ. Loại gạch này được làm từ chất liệu đá granite tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tải trọng lớn. Gạch Alaska White có màu trắng sáng, với những đường vân đá màu xám nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Ưu điểm của gạch Ấn Độ Alaska White:

  • Độ bền cao:Gạch Alaska White được làm từ đá granite tự nhiên nên có độ bền rất cao, có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.
  • Khả năng chống thấm nước tốt:Gạch Alaska White có khả năng chống thấm nước tốt, do đó có thể sử dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.
  • Chống trầy xước:Bề mặt gạch Alaska White được phủ lớp men bóng nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ cao:Gạch Alaska White có màu trắng sáng, với những đường vân đá màu xám nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Gạch 80X80 bóng kiếng Volkash Onyx

Gạch Ấn Độ Volkash Onyx là một loại gạch lát nền cao cấp được sản xuất tại Ấn Độ. Loại gạch này được làm từ chất liệu đá granite tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tải trọng lớn. Gạch Volkash Onyx có màu đen tuyền, với những đường vân đá màu trắng ngọc óng ánh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và huyền bí cho không gian.

Ưu điểm của gạch Ấn Độ Volkash Onyx:

  • Độ bền cao:Gạch Volkash Onyx được làm từ đá granite tự nhiên nên có độ bền rất cao, có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.
  • Khả năng chống thấm nước tốt:Gạch Volkash Onyx có khả năng chống thấm nước tốt, do đó có thể sử dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.
  • Chống trầy xước:Bề mặt gạch Volkash Onyx được phủ lớp men bóng nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ cao:Gạch Volkash Onyx có màu đen tuyền, với những đường vân đá màu vàng óng ánh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và huyền bí cho không gian.

Gạch 80X80 bóng kiếng Anty Sky

Gạch Ấn Độ Anty Sky là một loại gạch lát nền cao cấp được sản xuất tại Ấn Độ. Loại gạch này được làm từ chất liệu đá granite tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tải trọng lớn. Gạch Anty Sky có màu xám tro, với những đường vân đá màu vàng óng , tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Ưu điểm của gạch Ấn Độ Anty Sky:

  • Độ bền cao:Gạch Anty Sky được làm từ đá granite tự nhiên nên có độ bền rất cao, có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.
  • Khả năng chống thấm nước tốt:Gạch Anty Sky có khả năng chống thấm nước tốt, do đó có thể sử dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.
  • Chống trầy xước:Bề mặt gạch Anty Sky được phủ lớp men bóng nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ cao:Gạch Anty Sky có màu xám tro, với những đường vân đá màu trắng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

 Gạch 80X80 bóng kiếng Estonia Beige

Gạch Ấn Độ Estonia Beige là một loại gạch lát nền cao cấp được sản xuất tại Ấn Độ.

Loại gạch này được làm từ chất liệu đá granite tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tải trọng lớn. Gạch Estonia Beige có màu beige (vàng kem) nhạt, với những đường vân đá màu nâu nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Uu điểm của gạch Ấn Độ Estonia Beige:

  • Độ bền cao:Gạch Estonia Beige được làm từ đá granite tự nhiên nên có độ bền rất cao, có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.
  • Khả năng chống thấm nước tốt:Gạch Estonia Beige có khả năng chống thấm nước tốt, do đó có thể sử dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.
  • Chống trầy xước:Bề mặt gạch Estonia Beige được phủ lớp men bóng nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ cao:Gạch Estonia Beige có màu beige nhạt, với những đường vân đá màu nâu nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Gạch 80X80 bóng kiếng Ấn Độ Ciana Lux

Gạch Ấn Độ Ciana Lux là một loại gạch lát nền cao cấp được sản xuất tại Ấn Độ. Loại gạch này được làm từ chất liệu đá granite tự nhiên, có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tải trọng lớn. Gạch Ciana Lux có màu trắng ngà, với những đường vân đá màu xám nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Ưu điểm của gạch Ấn Độ Ciana Lux:

  • Độ bền cao: Gạch Ciana Lux được làm từ đá granite tự nhiên nên có độ bền rất cao, có thể chịu được tải trọng lớn và va đập mạnh.
  • Khả năng chống thấm nước tốt: Gạch Ciana Lux có khả năng chống thấm nước tốt, do đó có thể sử dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất.
  • Chống trầy xước: Bề mặt gạch Ciana Lux được phủ lớp men bóng nên có khả năng chống trầy xước tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ cao: Gạch Ciana Lux có màu trắng ngà, với những đường vân đá màu xám nhạt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian.

Trường Phát Ceramics đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá gốc: GẠCH NHẬP KHẨU,GẠCH VÂN ĐÁ TỰ NHIÊN,GẠCH ỐP TƯỜNG BẾP,GẠCH VÂN XI MĂNG,GẠCH ỐP LÁT,GẠCH ỐP TƯỜNG,GẠCH LÁT NỀN,GẠCH ỐP PHÒNG TẮM,GẠCH LÁT NHÀ THỜ,GẠCH CAO CẤP,GẠCH GIẢ CỔ,GẠCH TRANG TRÍ,GẠCH VÂN GỖTHIẾT BỊ VỆ SINH,THIẾT BỊ NHÀ BẾP,GẠCH ẤN ĐỘ,GẠCH ẤN ĐỘ 600X1200,GẠCH 60X120 ẤN ĐỘ,GẠCH NHẬP KHẨU CAO CẤP…

Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn